Dragon Quest END





>>>> Dragon Quest ดราก้อน เควสท์ ภาค อภินิหารดาบเทวดา





                     ตำนานอันศักดิ์สิทธิ์อีกตำนานของเกมส์อมตะ ดราก้อนเควสท์ ตัวละครเอกเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงฝาแฝดอายุเพียง 6 ปี (กำลังเป็นเด็กน่ารักอยู่เลย)ก็ได้เวลาออกตามหาพ่อและแม่ที่เคยเป็นพระราชาและพระราชินี แต่หายไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งตอนหลังได้ทราบว่าปีศาจชั่วร้ายได้สาปให้เป็นหินไปทั้งคู่ โดยมีเหล่าสหายมอนสเตอร์เป็นผู้ช่วยอยู่เคียงข้าง พร้อมกับ ดาบเวหา ซึ่งเป็นดาบศักดิ์สิทธิ์ที่คอยเปล่งประกาย ช่วยเหลือในยามคับขัน





>>>> Dragon Quest ดราก้อน เควสท์ ภาค แผ่นดินมายา




                    ตำนานอันศักดิ์สิทธิ์อีกตำนานของเกมส์อมตะ ดราก้อนเควสท์ เป็นโครงเรื่องของดราก้อนเควสท์ภาคที่ 6 (เหมือนในเกมส์เลย) เป็นภาคแปลกตามชื่อภาคแผ่นดินมายา เพราะในเรื่องจะกล่าวถึงดินแดนมายาที่ไม่มีใครเคยเห็น กับแผ่นดินแห่งความฝันที่ ราชาปีศาจมุโด้ จ้องคอยกินอยู่






>>>> Dragon Quest ดราก้อน เควสท์ ภาค ได ผจญภัยแดนเวทย์มนต์



                เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ ได ผู้มีเชื้อสายของอัศวินมังกร ไดใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้กล้า และออกผจญภัยร่วมกับป๊อบ ระหว่างการผจญภัย ได ได้พบกับเพื่อนๆ และได้ร่วมกันต่อสู้กับจอมมารปีศาจ เวิร์น เพื่อปกป้องสันติสุขของมนุษย์



>>>> Dragon Quest ดราก้อน เควสท์ ภาคกำเนิดตำนาน




                                      ในภาคนี้จะเข้าสู่ตำนานผู้กล้าแห่งนภา แต่ก็ไม่ใช่ปฐมบทของตำนานผู้กล้าแห่งนภา(เอาอีกแล้ว...มุขนี้)โดยในภาคนี้พวกปีศาจจะฉลาดมาก ไล่ทุบผู้กล้าตั้งแต่ยังไม่ได้ตั้งไข่ (ซึ่งเหล่าปีศาจในภาคอื่นๆจะรอให้ผู้กล้าไปเชือดทั้งนั้น) ซึ่งภาคนี้เป็นแรกที่เราจะมีรถม้าซึ่งเป็นพาหนะสำคัญในภาคๆต่อมาด้วย






>>>>Dragon Quest ดราก้อน เควสท์ ภาค ผู้กล้าแห่งอีเดน






              ให้ไปด้วยไม่ได้จนกว่าแกจะปกป้องชีวิตของตัวเองได้ ถ้ามีตัวถ่วงคนนึงล่ะก็ต้องมีใครบางคนคอยคุ้มครองคนๆนั้น !!




>>>> Dragon Quest ดราก้อน เควสท์ ภาค สัญลักษณ์แห่งผู้กล้าโรโตะ





                 "อารุส" ผู้กล้าหนุ่มน้อยจากอาณาจักรคาเมน ผู้เป็นความหวังที่จะนำความสงบสุขมาสู่โลก ได้ออกเดินทางตามหาผู้ช่วย เคนโอ หรือราชาปราชญ์ทั้ง 3 ตามคำบอกของมหาปราชญ์คาดัล มีประกอบด้วย ราชาหมัด ราชาปราชญ์ และราชาดาบ เพื่อปราบอิมาจินผู้มีตัวตนที่ลึกลับ ซึ่งมีราชาปีศาจทั้ง 4 ราชาความมืด ราชามังกร ราชาสัตว์ และราชามนุษย์ปีศาจจากันที่เป็นสายเลือดโรโตะเหมือนกับอารุส คอยเป็นกำลังสำคัญอยู่!!