ไอ้หนูสิงห์เทนนิส END




                 ผลงานของ Yoichi Takahashi โดยผลงานหลักจะมีแค่ กัปตันซึบาสะ (Captain Tsubasa) เรื่องอื่นจะเป็นเรื่องสั้นที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเช่นกัน เช่น Chibi (ไอ้หนูสิงห์นักมวย) Sho no Densetsu (ไอ้หนูสิงห์เทนนิส) 100 m Jumper (ไอ้หนูสิงห์สกี)

                Sho no Densetsu ไอ้หนูสิงห์เทนนิส หรือ ตำนานของโช  นั่นคือ เรื่องราวของเด็กน้อย โช ผู้คาดฝันว่าเขาจะเป็นชาวญี่ปุ่นคนแรกที่เป็นแชมป์ Grand Slam ซึ่งเกิดจาก พ่อของเขา เรียว ทากามิซาวะ ที่ทำงานเป็นโค้ชในคลับเทนนิส ซึ่งพ่อของเขาเคยเป็นนักเทนนิสที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น  แต่เขามีปัญหาด้านการดื่มเหล้าทำให้ลดทอนสมรรถภาพไป แต่แน่นอนว่า ความหวังของเขา คือลูกชายที่ชือ โช